พาเที่ยว หาดแขวงเภา นครศรีธรรมราช ทะเลสวย วิวปัง แบบนี้ต้องมาแล้ว!

พาเที่ยว หาดแขวงเภา นครศรีธรรมราช ทะเลสวย วิวปัง แบบนี้ต้องมาแล้ว!

 มาเที่ยว ขนอม หนึ่งในที่เที่ยวดังของ นครศรีธรรมราช ทั้งที ก็ต้องไปแวะที่เที่ยวสวยๆ ดังๆ ให้หมดเลย หนึ่งในนั้นก็มี หาดแขวงเภา นี่แหละค่ะ ยืนหนึ่งในเรื่องของความวิวสวย น้ำใส ที่พักแน่นๆ ไปค่ะ ตามเรามาเที่ยวเลย!

ไฮไลท์ ของ หาดแขวงเภา
หาดแขวงเภา หรือ อ่าวแขวงเภา อยู่ใน ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อก่อนนั้นมีชื่อว่า อ่าวท้องตะเภา เป็นอ่าวที่มีความสวยงาม มีหาดทรายขาวละเอียด มีภูเขาขนาบข้าง และน้ำทะเลก็ใสมาก เห็นเกาะแก่งต่างๆ ทั้ง เกาะวังนอก เกาะวังใน และ เกาะสมุย

 ด้านเหนือของ หาดแขวงเภา จะเป็นสวนมะพร้าว รวมถึงมีสวนสาธารณะ ไว้ให้พักผ่อนหย่อนใจอีกด้วยค่ะ ที่ชายหาดเราสามารถมาทำกิจกรรมต่างๆ ตามแนวชายหาดได้เลย มีการนำเที่ยวทะเลขนอม ดูปลาโลมา  ชมเกาะแก่งต่างๆ และยังอยู่ไม่ไกลจาก อ่าวท้องชิง อ่าวที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่งด้วยค่ะ


 นอกจากนี้บริเวณรอบๆ หาดแขวงเภา ยังมีที่พักให้เลือกมากมาย และคาเฟ่ให้สายหวานไปแชะภาพสวยๆ และชิมขนมๆ อร่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าที่นี่เป็นแหล่งรวมที่เที่ยวที่กินและที่พักเลย ใครอยากได้บรรยากาศทะเลแบบวิวสวยๆ พร้อมที่พักติดชายหาด แนะนำให้มาที่ หาดแขวงเภา เลยค่า

การเดินทาง ไป หาดแขวงเภา
ถ้ามาจากถนนทางหลวงสาย 401 สุราษฎร์ฯ-นครศรีธรรมราช พอมาถึงแยกคลองเหลง แล้วก็เลี้ยวซ้ายเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 4014 พอถึงตัวเมืองขนอม ก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าเมืองขนอม ผ่านหน้าที่ว่าการอำเภอ ตลาดบางโหนด จนข้ามสะพานข้ามคลองขนอม และไปถึงสามแยกบ้านบางแพง แล้วเลี้ยวซ้ายไปถนนทางหลวงหมายเลข 4044 พอถึงทางแยกท่าเรือเฟอร์รี่เก่า ก็ให้เลี้ยวขวาอีกที ไม่นานก็จะถึง หาดแขวงเภา แล้วค่ะ

ข้อมูล หาดแขวงเภา นครศรีธรรมราช
ที่อยู่ : ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
พิกัด : https://goo.gl/maps/kxXro538xEezdrVL8

Share