พาเที่ยว แคนยอนน้ำหนาว ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ Unseen สุดอลังการกลางป่า

พาเที่ยว แคนยอนน้ำหนาว ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ Unseen สุดอลังการกลางป่า

 อำเภอน้ำหนาว พิกัดเที่ยว เพชรบูรณ์ ธรรมชาติสวยๆ ปังๆ นี้ เป็นจุดที่ไม่อยากให้พลาดเลยค่า เพราะหนึ่งในนั้นก็คือมี Unseen สวยๆ อย่าง แคนยอนน้ำหนาว นี่เอง เตรียมกล้องมาให้พร้อมและเดินเข้าป่ามาชมธรรมชาติสวยอลังการแห่งนี้กันเลยค่า

ไฮไลท์ ของ แคนยอนน้ำหนาว
แคนยอนน้ำหนาว เป็น unseen จากธรรมชาติ ที่ตั้งอยู่ใน อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยลักษณะจะเป็นหน้าผาสูงชันรูปครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ ปกคลุมด้วยต้นไม้สีเขียว ซึ่งมีหุบเหวอยู่ด้านล่าง สูงกว่า 300 เมตร ส่วนตัวหินที่ประกอบเป็นหน้าผานั้น มีทั้งหินปูน หินทราย และหินดินดาน ทั้งหมดล้วนเป็นหินตะกอนและถูกยกตัวสูงขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลกนั่นเองค่ะ

 สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากไปชม แคนยอนน้ำหนาว นั้น เขามีบริเวณจุดชมวิวจัดทำไว้ เป็นมุมที่สามารถมองเห็นความสวยงามของผาหินขนาดใหญ่ได้แบบปังๆ เลยค่ะ ถ่ายรูปออกมาอลังการมากๆ เห็นโค้งของตัวหินและยิ่งในช่วงที่มีน้ำตกยิ่งมองแล้วสวยเข้าไปใหญ่ จนไม่นึกจริงๆ ว่าที่นี่อยู่เมืองไทย เพชรบูรณ์ นี่เอง

การเดินทาง ไปยัง แคนยอนน้ำหนาว
ให้เดินทางมาโดยตรงมาที่บริเวณวัดโคกมนเลยค่ะ จากนั้นให้ขับเลยพระอุโบสถเข้าไป ตามทางก็จะมีป้ายบอกตลอดๆไม่นานก็จะถึงลานจอดรถค่ะ จากจุดจอดรถให้เดินเท้าเข้าไปต่อ ก่อนจะไปถึงแคนยอนเราก็จะเจอน้ำตกนาคราชตาดหมอกก่อน และให้เดินเข้าไปต่อ แล้วก็จะเจอกับบริเวณหน้าผาสูงชันที่มีหุบเหวอยู่ตรงหน้าค่ะ

ข้อมูล แคนยอนน้ำหนาว เพชรบูรณ์
ที่อยู่ : ตำบลโคกมน อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์
พิกัด : https://goo.gl/maps/KPMdQ9wZdxnWgus5A

Share