พาเที่ยว “แพกุ้งมังกร” บังดล แหลมสัก @กระบี่

พาเที่ยว “แพกุ้งมังกร” บังดล แหลมสัก @กระบี่

วันนี้เราจะพาคุณไปนั่งเรือชมวิว ไปกินหอยนางรมสด ๆ จับกุ้งมังกร ปิคนิค
บนกระชังปลา ดูวิวยามเย็น ชมแสงพระอาทิตย์ตก🌤 ที่แพกุ้งมังกร บังดล แหลมสัก จังหวัดกระบี่ มาแล้วคุณจะหลงรักที่แห่งนี้ อยากเดินทางกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้งแน่นอน👍

แหลมสัก จังหวัดกระบี่ เป็นที่ขึ้นชื่อของแหล่งท่องเที่ยวชุมชม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่นี่มีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ มีวิวเขาติดทะเลเป็นแนวโอบล้อม 360 องศา จึงได้รับการขนานนามว่า “ทะเลสามด้าน วัฒนธรรมสามสาย” ชุมชนแหลมสัก เป็นชุมชนวิถีประมง ชุมชนเล็ก ๆ ที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของการอยู่ร่วมกันระหว่างคน 3 เชื้อชาติ ทั้งไทยพุทธ มุสลิม และชาวไทยเชื้อสายจีน ไฮไลต์ที่สำคัญของผู้คนที่เดินทางมาที่นี่ เพื่อเปิดประสบการณ์และมาสัมผัสเรื่องราวต่าง ๆ ดูวิถีชีวิตของคนในชุมชนแห่งนี้ ออกล่องเรือ เพื่อท่องเที่ยวไปกับท้องทะเล🌊

วิวสวยมากสวยที่นี่นอกจากธรรมชาติจะสวยงามมากแล้ว แหล่งอาหารก็อุดมสมบูรณ์มากด้วย 🦐🦀 วันนี้ป๊ะดลได้พาเราไปปิคนิคที่กระชังกุ้งมังกร บนกระชังมีการเลี้ยงปลาช่อนทะเล ปลาทับทิมน้ำเค็ม หอยนางรม กุ้งมังกร ซึ่งมีจำหน่ายให้ทุกท่านที่สนใจสามารถซื้อรับประทานได้ หอยนางรมสด ๆ กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด มันอร่อย ๆ มาก ๆ เลย😋น่ากินมาก

อร่อยมากหากใครจะซื้อกุ้งมังกรกลับไปกินที่บ้านก็สามารถแจ้งป๊ะดลได้ จับกันสด ๆ ในกระชังกลางทะเลเลยค่ะ ราคาที่จำหน่ายขึ้นอยู่กับขนาดของกุ้ง จะนำไปนึ่งหรือแล่เนื้อทำซาซิมิก็อร่อยเด็ด👍น่ากินมากน่ากินมากอร่อยมากกินอิ่มแล้วก็ชมวิวกันต่อ แสงอาทิตย์ยามเย็นสวยงามมากเลย หากคุณชอบการท่องเที่ยวแนวนี้ อย่าพลาดที่จะมาเที่ยวชมและลิ้มรสอาหารทะเล สดใหม่ และอร่อยมากที่ แพกุ้งมังกร บังดล แหลมสัก นี้นะคะสวยมากที่อยู่ : หมู่ที่ 4 ตำบลแหลมสัก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

การเดินทาง : สามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเทียบเรือแหลมสัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที สนใจติดต่อเรือนำเที่ยว บังดล 061-1942808

แพกุ้งมังกร แหลมสัก จังหวัดกระบี่

พิกัด :https://g.co/kgs/rVf8h4

Share