กินดี ไปกับ GREENDEE : Buna Organic Coffee

กินดี ไปกับ GREENDEE : Buna Organic Coffee

ใครที่มองหาคาเฟ่สวยๆ ไว้นั่งชิลๆ ย่านแบริ่ง นายรอบรู้บอกเลยว่าคุณต้องห้ามพลาด เพราะนกจากบรรยากาศจะดีงามแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารสุขภาพมากมายให้เลือก ดีต่อตา ดีต่อใจขนาดนี้ ใครจะพลาดได้…ว่าไหมเดิม กมลภัทร วงศ์ชัยสิทธิ์ มีฟาร์มผักของตนเองอยู่แล้ว ต่อมาเห็นว่าผักหลายชนิดที่มีขายในตลาดไม่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค จึงเริ่มปลูกผักสวนครัวออร์แกนิก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการทำฟาร์มผักแบบปิดบนที่ดินปลอดสารเคมีเพื่อให้มั่นใจว่าได้ผักที่มีคุณภาพและปลอดภัย

ใครที่มองหาคาเฟ่สวยๆ ไว้นั่งชิลๆ ย่านแบริ่ง นายรอบรู้บอกเลยว่าคุณต้องห้ามพลาด เพราะนกจากบรรยากาศจะดีงามแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารสุขภาพมากมายให้เลือก ดีต่อตา ดีต่อใจขนาดนี้ ใครจะพลาดได้…ว่าไหม

เดิม กมลภัทร วงศ์ชัยสิทธิ์ มีฟาร์มผักของตนเองอยู่แล้ว ต่อมาเห็นว่าผักหลายชนิดที่มีขายในตลาดไม่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค จึงเริ่มปลูกผักสวนครัวออร์แกนิก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการทำฟาร์มผักแบบปิดบนที่ดินปลอดสารเคมีเพื่อให้มั่นใจว่าได้ผักที่มีคุณภาพและปลอดภัย

เดินเข้ามาลูกค้าจะพบกับความเขียวของต้นไม้ใหญ่ รวมถึงสวนด้านหน้าและไม้เลื้อยที่เกาะผนังร้าน กมลภัทรชอบต้นไม้และเห็นว่าใน ซ. แบริ่งแทบไม่เหลือพื้นที่สีเขียว จึงอยากให้ร้านนี้เป็นเหมือนพื้นที่ธรรมชาติกลางเมืองที่ผู้คนในย่านนี้เดินเข้ามาสัมผัสได้เลือกที่นั่งเหมาะๆ ได้แล้วก็สั่งอาหารกันเลย ขอแนะนำสลัดร็อกเกตและซีซ่าร์สลัดซึ่งมีจุดเด่นที่ผักออร์แกนิกซึ่งมาจากฟาร์มของร้าน ผสมผสานกับวัตถุดิบที่แตกต่างอย่างเนื้อส้มเช้งและเมล็ดทับทิม กับน้ำสลัดสูตรของทางร้านอีกเมนูเป็นสปาเกตตีเจ ซึ่งเน้นเห็ดและผักออร์แกนิก โดยไม่ใส่กระเทียมเอาใจคนกินเจโดยเฉพาะ ตามด้วยซุปผักและซุปมะเขือเทศซึ่งเป็นเมนูออร์แกนิกเช่นกัน ส่วนกาแฟต้องลองอเมริกาโน่เย็นและลาเต้ร้อน

อิ่มแล้วยังมีผักสดๆ จากฟาร์มของร้านให้เลือกซื้อ อย่างคะน้า กวางตุ้งฮ่องเต้ ใบมันเทศ บ๊อกชอย และขอแนะนำมะเขือเทศสดจากไต้หวัน ที่แม้จะไม่ออร์แกนิก 100% แต่หวานอร่อยไม่เปรี้ยวจัด นอกจากนี้ลูกค้ายังสั่งจองผักไว้ได้ด้วย พอถึงวันที่ฟาร์มตัดผักมาส่ง ก็เข้ามารับผักสดๆ ไปได้เลย

ที่มา :https://www.nairobroo.com/eats/coffee/greendee-buna-organic-coffee/

ผู้นำเสนอ

kimmy

Share

Written by:

371 Posts

View All Posts
Follow Me :