ดูบัว คาเฟ่ จ.นครปฐม ที่เที่ยวสไตล์ธรรมชาติ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน

ดูบัว คาเฟ่ จ.นครปฐม ที่เที่ยวสไตล์ธรรมชาติ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน

ดูบัว คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ แห่งใหม่ของอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 54 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ล้อมรอบด้วยบึงบัวกว้างใหญ่ นอกจากคาเฟ่แล้ว ยังมีร้านอาหาร ฟาร์มสัตว์ บริการจักรยานและเรือถีบให้ปั่นเล่น รวมถึงมุมให้นั่งชิลล์ ถ่ายรูปสวย ๆ อีกเยอะมาก จะควงแขนมากับแฟน กอดคอมากับเพื่อน หรือจูงมือมากับครอบครัว ก็สนุกสนานเหมือนกัน

ใครไปเที่ยวนครปฐม นาทีนี้ก็ต้องแวะ ดูบัว คาเฟ่ ที่เที่ยววิถีเกษตร เพิ่งเปิดใหม่ สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเข้าไปถึงด้านใน เราจะเจอบึงบัวขนาดใหญ่ มีบัวหลายสี หลายชนิดอยู่เต็มผืนน้ำ ทั้งบัวกระด้ง (บัววิกตอเรีย) บัวหลวง บัวสาย ฯลฯ ซึ่งจะค่อย ๆ ทยอยบานสลับกันไปในแต่ละสระ เลยมีบัวให้เราชมความสวยงามตลอดทั้งปี แถมมีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางบึงบัว ให้เราเดินเล่น นั่งเล่น ถ่ายรูปได้ตามความพอใจ

สำหรับคาเฟ่นั้น เป็นอาคารที่ตั้งอยู่กลางน้ำ มีชา กาแฟ น้ำสมุนไพร ขนมหวาน ไอศกรีม ไว้บริการในราคาไม่แพง และร้านขายของฝากจำพวกขนมย้อนยุค ให้รำลึกถึงวัยเด็ก ส่วนเรือนกระจกด้านหลังเป็นร้านอาหารชื่อ หมีมีหมี่ ที่ขอเสนอเมนูจานเด็ดอย่าง หมี่กะทิ ผัดหมี่โคราช ข้าวซอยไก่ ข้าวยำเหนมคลุก ให้ลองลิ้มรสชาติอาหารไทยพื้นบ้านกันสักครั้ง

นอกจากนี้เรายังได้เพลิดเพลินกับน้องควาย 2 ตัว ที่ถูกเลี้ยงอย่างอิสระ กระต่ายน่ารัก ๆ หลายสิบตัว และไก่โปแลนด์ ซึ่งเราสามารถเข้าไปเล่นด้วยได้แบบใกล้ชิด

ถ้าห่วงว่าจะเดินไม่ไหว ที่นาบัวคาเฟ่เขามีบริการให้ยืมจักรยานปั่นชมวิว หรือ จะนั่งเรือถีบดื่มด่ำบรรยากาศ ก็ฟรีหมดทุกกิจกรรม ไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว แค่เข้ามาอุดหนุนเครื่องดื่มคนละแก้ว อาหารคนละจาน เท่านี้ก็เที่ยวได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

เวลาทำการ

อังคาร-ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00 -18.30 น.
ปิดวันจันทร์

ที่ตั้ง : ตำบล บางแก้วฟ้า อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม

ที่มา : https://travel.mthai.com/region/195620.html

ผู้นำเสนอ

bebiw

Share

Written by:

538 Posts

View All Posts
Follow Me :