พาเที่ยว สวนสนุก โซนี่ พัทยา Columbia Pictures Aquaverse เตรียมผจญภัยมันส์ทะลุจอ

พาเที่ยว สวนสนุก โซนี่ พัทยา Columbia Pictures Aquaverse เตรียมผจญภัยมันส์ทะลุจอ

  เตรียมมาผจญภัยมันส์ทะลุจอพร้อมๆ กันได้เลยที่ Columbia Pictures Aquaverse โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุก โซนี่ พัทยา ที่เที่ยวเปิดใหม่ 12 ตุลาคม 2022 นี้ ให้ได้ไปตื่นตาตื่นใจและมันส์กันสุดๆ ใน สวนสนุกธีมภาพยนตร์ ในไทย พร้อมกันไปเลยค่ะ! 

  คนรักภาพยนตร์ รักสวนสนุก สวนน้ำ และเครื่องเล่นมันส์ๆ ต้องห้ามพลาด! งานนี้ตามเรามาปักหมุดกับ ที่เที่ยวใหม่ พัทยา สวนสนุกโซนี่ Columbia Pictures Aquaverse ที่จะเปิดให้ได้ไปเที่ยวพร้อมๆ กันในวันที่ 12 ตุลาคม 2022 นี้ค่ะ 


 Columbia Pictures Aquaverse เป็น ธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลกในประเทศไทย ที่จะนำการผจญภัยจากภาพยนตร์ฮอลิวูดชื่อดัง และตัวละครสุดโปรดทะลุจอออกมาให้ได้สัมผัสจริงๆ เพิ่มเติมให้ตื่นเต้นได้อีกด้วยเครื่องเล่นสุดมันส์ ที่เราจะได้ประสบการณ์สมจริง มีการแสดงสดที่น่าตื่นตาตื่นใจ และความสนุกสนานอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว

 โซนต่างๆ ภายในสวนสนุกและสวนน้ำ จะมีเครื่องเล่นต่างๆ ที่ทั้งน่าตื่นเต้น สนุก และหวาดเสียว อีกทั้งชื่อโซนยังมาในธีมของชื่อภาพยนตร์ดังหลายๆ เรื่องที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้ง

 และที่กำลังจะเปิดโซนอีกในอนาคต ก็คือ Bad Boys, Cloudy and a chance of meatballs และ Zombieland ค่ะ เรียกได้ว่า เป็นอีกที่เที่ยวที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยทั้งสำหรับคนชอบสวนน้ำ สวนสนุก และภาพยนตร์ ที่จัดเต็มมารวมกันไว้ในที่เดียว

สวนสนุกโซนี่ พัทยา Columbia Pictures Aquaverse
ที่อยู่ : 888 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
พิกัด : https://g.page/ColumbiaPicturesAquaverse?share

Share