พาเที่ยว หาดนวล ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ สวรรค์สุดชิลบน เกาะล้าน

พาเที่ยว หาดนวล ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ สวรรค์สุดชิลบน เกาะล้าน

 ได้เวลาของไปเที่ยวทะเลแล้วว งั้นเริ่มกันที่ ทะเลใกล้กรุงเทพ กันดีกว่า เป็นทะเลสวยของ ชลบุรี ที่อยู่บน เกาะล้าน นั่นเองค่า กับหาดที่ชื่อเพราะและสวยสมชื่อไปอีก ก็คือ หาดนวล บอกเลยว่าใครที่ชอบเที่ยวทะเลแบบสงบๆ เน้นเสพธรรมชาติ ต้องมาที่นี่เลย!

 หาดนวล หาดสวย เงียบสงบ ที่ตั้งอยู่บน เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นบริเวณของหาดที่มีโขดหินเยอะแยะมากมาย เลยทำให้นักท่องเที่ยวที่ชอบการเล่นน้ำทะเลจะไม่นิยมมาเที่ยวหาดนี้ แต่สำหรับสายชิลนอนอาบแดดนั้น จะชอบกันมาก โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่จะมาอาบแดดกันที่นี่ อีกทั้งยังเงียบสงบและมีลมพัดเย็นสบายตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ 

 บริเวณที่ชายหาดนั้นจะมีเตียงผ้าใบให้บริการ ซึ่งใครที่อยากจะไปนอนอาบแดดไปนอนเล่นก็ชิลมากๆ เลยค่ะ รวมถึงยังมีร้านเครื่องดื่มสำหรับนั่งดื่มด้วยเช่นเดียวกัน เลยเป็นจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากๆ อีกทั้ง หาดนวล นั้นยังเดินทางไปไปได้ไม่ยาก ถ้าเทียบกับหาดอื่นๆ แล้วด้วย

 การเดินทางไปยัง หาดนวล นั้น จะเป็นหาดเดียวที่สามารถมาจากท่าหน้าบ้านโดยตรงไปอย่างเดียวเลย ไม่ต้องเลี้ยวไปทางไหนเลย และถ้าพูดถึงความสวยของที่นี่แล้ว น้ำก็ค่อนข้างใส หาดสวยทรายสีนวล เหมือนชื่อของหาดนวลเลยค่ะ แถมคนจะไม่ค่อยพลุกพล่านมาก ใครที่อยากมาเที่ยวแบบเป็นส่วนตัวหน่อยๆ เน้นความชิลๆ เงียบๆ แนะนำให้มานั่งเล่น ถ่ายรูปสวยๆ กันที่นี่ได้เลยค่ะ

ข้อมูล หาดนวล เกาะล้าน ชลบุรี
ที่อยู่ : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/jMFmarRntVahvqgU9

Share