ยอดมงคล ซีพีเอฟ สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ยอดมงคล ซีพีเอฟ สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

“ยอดมงคล ซีพีเอฟ ถึงแม้ลูกหนักเป็นรองแต่อาศัยฝีมือดันต่อยหมัดโต้เถียงได้ต่อดนื่องก่อนต้อนคว้าชัยเหนือ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่ง ยิมส์ ลงมาได้สำเร็จ สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก นัดวันอังคารที่8มีค.65ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานีที่ผ่านมา

คู่เอก ยอดมงคล ซีพีเอฟ” ดีกรีรองแชมป์โลกอันดับ 2 สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เจอกับ “สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่ง ยิมส์”(ก่อเกียรติยิม) อดีตแชมป์สภามวยแห่งเอเซีย รุ่นสตรอว์เวต กำหนดชก10ยก
เกมการชกสี่ยกแรก สามารถเล็กที่ลูกหนักเป็นรองมีลูกดักซ้ายต่อยขวาโต้ได้เป็นชุด ขณะยอดมงคลได้เปรียบช่วงขยับขู่ต่อยล่างสลับบนมีลูกฮุบเสริมได้ต่อเนื่อง ยกห้าถึงแปด ยอดมงคลที่ถึงแม้โดนหมัดฮุบโดนหมัดตรงมีสะดุ้งทว่าทนได้เดินลุนประกบสาวหมัดรั่วฉายเป็นชุดเล่นงาน สามารถมีแผ่วให้เห็นแต่ยังไม่ยอม ยกที่เหลือเป็นทางสามารถเล็กชิงเดินเบียดเดินชนต่อยหมัดหวังอาศัยลูกหนักเข้าสู้หวังพลิกเกม ทำได้น่ากลัวแต่ด้าน ยอดมงคล ยังทนได้มาอาศัยฝีมือสู้เอาตัวรอดได้ ก่อนประครองตัวจนครบ10ยก แล้วกรรมการรวมคะแนนให้ ยอดมงคล ชนะคะแนนคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จด้วยคะแนน
96-94,97-93,97-93คะแนน

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะทีเคโอ มงคลชัย ลูกเมืองกาญจน์ ยก3 ปอนด์ , จัสติน กิตติพยัคฆ์ ชนะทีเคโอ เสือเดช มิตรภัทรเดชยิมส์ ยก1, สุุภาพล วิชาชัย ชนะทีเคโอ ทรงชัย ศิษย์ตระกูลเถาว์ ยก3

ผู้นำเสนอ

อิหล่า

Share

Written by:

345 Posts

View All Posts
Follow Me :