เช็คอิน หอมค่ะน้า คาเฟ่ โรงคั่วกาแฟ กาญจนบุรี ถ่ายรูปสวยปังกลางทุ่งดอกไม้

เช็คอิน หอมค่ะน้า คาเฟ่ โรงคั่วกาแฟ กาญจนบุรี ถ่ายรูปสวยปังกลางทุ่งดอกไม้

 หอมค่ะน้าคาเฟ่ หรือเรียกได้ว่าเป็น ภูทับเบิกเมืองกาญจน์เลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าที่นี่เป็นพิกัดที่มาจุดเดียวแล้วได้ครบทุกฟีล จิบกาแฟสดคั่วเอง ทานอาหารหลากเมนูจากคะน้า ไม่ว่าจะเป็นอาหารฟิวชั่นไทย หรือต่างประเทศก็รสชาติดี๊ดีค่ะ

   และแน่นอนว่าสำหรับสายเซลฟี่ต้องห้ามพลาด เพราะบอกเลยว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยปังกว่า 10 มุม ให้เลือก เรียกได้ว่าลายตาจนหาท่าโพสต์เพิ่มแทยไม่ทันเลยทีเดียว

     ไฮไลท์ของ หอมค่ะน้า คาเฟ่ มีให้ฟินเยอะมากจริงๆ ค่ะ บรรยากาศของร้านจัดโซนนั่งชิลไว้ดีงามทุกมุม กว้างขวาง รองรับหมู่คณะได้สบายๆ แบ่งพื้นที่เป็นโซน Indoor นั่งชิลในห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ และโซน Outdoor นั่งริมระเบียงรับลมเย็นๆ ชมวิวไร่คะน้าที่ปลูกสลับสับเปลี่ยนกับไร่ข้าวโพดไกลสุดลูกหูลูกตากว่า 150 ไร่ ซึ่งในขณะที่ไปเป็นคิวของทุ่งข้าวโพดกำลังสวยงามมาก มีฉากหลังเป็นวิวสุดตระการตาของ เขาพิศดงธ์

สำหรับสาวๆ ที่เลิฟการถ่ายรูปฟีลธรรมชาติ ก็ต้องว้าวกับทุ่งดอกหญ้า ทุ่งดอกดาวกระจาย ที่กำลังสวยสะพรั่ง เค้าออกแบบมาเป็นมุมถ่ายรูปสวยปังกว่า 10 มุมที่บอกเลยว่าชุดต้องเตรียม! ตากล้องต้องพร้อม! แล้วมาเดินชิลบนสะพานไม้ที่มีโดมไม้ไผ่สวยๆ ให้ถ่ายรูป ท่ามกลางสีสันสวยงามของดอกหญ้าและดอกดาวกระจายกันค่ะ

  มาถึงคิวของคอกาแฟกันบ้าง เรียกได้ว่าพลาดแล้วจะเสียใจ! ใครที่ชอบกาแฟแบบเข้มๆ เป็นรสชาติที่ชอบ ที่นี่เขามีโรงคั่วกาแฟด้วยน้า เมล็ดกาแฟคุณภาพสดใหม่ส่งตรงจากดอยตุง ที่นำมาผ่านกระบวนการคั่วหอมๆ สูตรเฉพาะของร้านเลยค่ะ รับรองว่าโดนใจคอกาแฟแน่นอน

 นอกจากกาแฟก็ยังมีเครื่องดื่มยอดฮิตอีกหลายเมนูโดยเฉพาะ เมนูชาเขียว ซึ่งทางร้านจะเสิร์ฟจากใบชาแท้ๆ เลย ไม่ใช้ผงมัทฉะ

   และแล้วก็ได้เวลาของสายกินกันบ้างแล้วจ้า เรียกได้ว่าเป็นดับเบิ้ลไฮไลท์ กับเมนูอาหารน่าทานสารพัดเมนูที่มีทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น ไปจนถึงก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดก็ยังมี

  ทางร้านเค้าได้ดีไซน์เมนูแปลกใหม่โดยใช้ส่วนต่างๆ ของคะน้าเข้ามาเพิ่มสีสันในเมนูค่ะ ซึ่งรับรองว่าเค้าได้คัดวัตถุดิบคุณภาพเน้นๆ มาแล้ว แถมรสชาติก็อร่อยเลิศดีต่อใจแน่นอน
       เมนูอาหารแนะนำ หอมคะน้า คาเฟ

เมนูอาหารแนะนำ หอมคะน้า คาเฟ่
   

    และสำหรับสายถ่ายรูป บอกเลยว่าทางร้านเค้าเตรียมพร้อพถ่ายรูปสวยปังไว้ให้เช่าไปเก็บรูปสวยๆ ด้วยน้า


 บอกเลยว่าอยากให้ลองแวะมาสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆ จะวันหยุดนี้ หรือวันอยากเที่ยวไหนๆ ก็อย่าลืมลิสต์ หอมค่ะน้า คาเฟ่ ไว้ในแพลนเที่ยวนะคะ รับรองว่าจะต้องเป็นพิกัดที่แฮปปี้ดีต่อใจสุดๆ ไปเลยค่า

📍 ข้อมูลร้าน หอมคะน้า คาเฟ่ โรงคั่วกาแฟกาญจนบุรี

ที่อยู่ : ริมถนนหมายเลข 323 (กาญจนบุรี-ไทรโยค) บ้านหนองสามพราน ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

เปิดบริการ : 08.00-18.00 น.

โทร :‪ 06-4283-2481

ที่จอดรถ 🚘 : มี

เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/HOMKANACAFE/

ที่มา : https://food.trueid.net/detail/ne1WN6Kxnz6j

ผู้นำเสนอ

bebiw

Share

Written by:

538 Posts

View All Posts
Follow Me :