“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดวอลเลย์บอลทีมชาติภายใต้แนวคิด ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!!

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดวอลเลย์บอลทีมชาติภายใต้แนวคิด ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!!

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2022 ภายใต้แนวคิด A NEW CHAPTER BEGINS ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!! โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยรุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่วงการลูกยางไทย ด้วยชุดกีฬารูปทรงแขนกุด กระชับเข้ารูป โดดเด่นด้วยลายกราฟิก “แสงสปอตไลท์” สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ที่สว่างไสว แสงที่สาดส่องมายังตัวนักกีฬา และที่พิเศษกว่าเดิมคือ ทั้งเสื้อและกางเกงจะเป็นสีเดียวกัน ที่ผลิตจากเส้นใย “รีไซเคิล” จากขวดพลาสติก

ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด เปิดเผยว่า ชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2022 แกรนด์สปอร์ตได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยจะสวมใส่ลงสนามในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 Volleyball Nations League (VNL 2022) เป็นรายการแรก หลังจากจบการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ภายใต้แนวคิด A NEW CHAPTER BEGINS ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!!
“จากการติดตามผลงานของน้อง ๆ นักกีฬาวอเลย์บอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด จะเห็นได้ว่านักกีฬาตัวหลักในปัจจุบันได้ร่วมเล่นกับรุ่นพี่ที่เป็นตำนาน 7 เซียนมานานพอสมควร เชื่อว่าประสบการณ์ตรงนี้จะทำให้น้อง ๆ กลุ่มนี้เติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง มีทิศทางที่ชัดเจน และสามารถสานต่อตำนานของวงการกีฬาวอลเลย์บอลต่อไปได้ ฉะนั้นเราเลยให้ความหมายของน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลกลุ่มนี้ว่า เป็นผู้ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ของวงการวอลเลย์บอลไทยขึ้นมา”

“สำหรับชุดแข่งขันวอลเลย์บอล ปี 2022 ที่มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ คลับวอลเลย์บอลมาว่าอยากให้ใส่แขนกุด ซึ่งทุก ๆ  คนก็คงได้เห็นกันแล้วในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ผานมา แต่สำหรับในชุดแข่งขันของทีมชาติไทยชุดนี้ นอกจากจะเป็นแขนกุดกระชับเข้ารูปแล้ว สิ่งที่มีเพิ่มเติมเพื่อให้แฟนคลับได้เซอร์ไพรส์และมีรายละเอียดคือ เสื้อและกางเกงเป็นสีเดียวกัน โดยเฉพาะสีแดงซึ่งเป็นสีพิเศษของปีนี้ โดยอกด้านซ้ายติดอาร์มธงชาติไทย ด้วยเทคนิค 3D มี Glitter คมชัด คงทน และสวยงาม ส่วนคอเสื้อเป็นคอวี พิมพ์สีเข้มช่วงบนและบ่าทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้สีแดงแล้วก็ยังมีอีก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว

“เราได้พัฒนาผ้าของกางเกงให้เหมาะสมสอดคล้องกับกีฬาวอลเลย์บอล ใส่แล้วมั่นใจ โดยเราใช้เนื้อผ้า Eco Jacquard ทอลายพิเศษ ที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิลจากขวดพลาสติก เป็นการช่วยลดปริมาณขยะจากขวดพลาสติกที่เกิดขึ้นมากมายทั่วโลกอีกด้วย เนื้อผ้ามีคุณสมบัติน้ำหนักเบา นุ่มสบาย ซึมซับง่าย ระบายเหงื่อได้ดี อีกทั้งยังมี Anti Bacterial ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และไม่มีกลิ่นอับชื้น” นายธิติ กล่าว

“ส่วนลายของเสื้อแข่งขัน จะมีความโดดเด่นด้วยลายกราฟิก “แสงสปอตไลท์” ซึ่งเราให้ความหมายไว้ว่า เมื่อน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมา เพื่อที่จะสร้างตำนานบทใหม่ ก็อยากให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่นักกีฬากลุ่มนี้ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่น้อง ๆ จะมีสปอตไลท์เป็นของตนเอง

“แกรนด์สปอร์ต ขอส่งพลังให้กับน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอล ผู้ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการกีฬาวอลเลย์บอลและวงการกีฬาของไทย เชื่อว่าน้อง ๆ กลุ่มนี้ทำได้ดีอยู่แล้ว ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้ดี เล่นให้เต็มที่ทำผลงานให้ดีทุกครั้งที่ลงทำการแข่งขัน ผมเชื่อว่าคนไทยรักน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลกลุ่มนี้อยู่แล้วและจะตามเชียร์อยู่ตลอด ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกการแข่งขันต่อจากนี้เป็นต้นไป เพื่อสร้างตำนานให้กับตัวคุณเองและให้กับประเทศไทยด้วยครับ” นายธิติ กล่าวในตอนท้าย

สำหรับเสื้อแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2022 มี 3 สี ได้แก่ สีแดง  สีขาว  สีดำ ไซซ์ S-XL ราคาตัวละ 790 บาท ส่วนไซซ์ 2L ขึ้นไป ราคาตัวละ 830 บาท พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 รวมถึงเสื้อแฟนคลับ จะเป็นแบบมีแขน มีทั้งหมด 5 สี คือ แดง ขาว ดำ และสีพิเศษ น้ำเงิน กับชมพู ที่ร้านแกรนด์สปอร์ต ช็อป ทุกสาขา, ที่แกรนด์สปอร์ต ช็อป ออนไลน์ www.grandsportonline.com  และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้นำเสนอ

อิหล่า

Share

Written by:

345 Posts

View All Posts
Follow Me :