แหลมหิน ซีฟู๊ด จังหวัดภูเก็ต

แหลมหิน ซีฟู๊ด จังหวัดภูเก็ต

แหลมหินซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลดั้งเดิมของคนภูเก็ต ตั้งอยู่ริมหาด บนชายฝั่งตะวันออก ใกล้เกาะมะพร้าว แหลมหินซีฟู๊ดเป็นที่รู้จักอย่างดี

แหลมหินซีฟู้ดเป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลท้องถิ่นที่รู้จักกันดีในจังหวัดภูเก็ตซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะแหลมหินที่มีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่ที่เต็มไปด้วยอาหารเย็นทั้งในวันธรรมดาและโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ การที่ตั้งอยู่เหนือน้ำนั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ไม่ใช่สถานที่ที่คุณจะเรียกว่าร้านอาหารโรแมนติคได้เพราะด้วยความวุ่นคนพลุกพล่านเล็กน้อยสำหรับสิ่งนี้ อย่างไรก็ตามหากคุณสามารถมาถึงประมาณ 6 โมงเย็นคุณจะได้พบสถานที่อันน่าเพลิดเพลิน เงียบสงบ และมีลมพัดทำให้รู้สึกสดชื่น

ลงใต้ทั้งทีจะพลาดซีฟู้ดสดๆ ไปไม่ได้ แวะไปที่แหลมหินซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลริมหากฝั่งตะวันออก เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล และมีเมนูอร่อยให้เลือกชิมมากมาย เช่น ปูผัดพริกไทยดำ กุ้งผักน้ำมะขาม เมี่ยงปลากระพงกรอบ และห่อหมกทะเล พร้อมชิลล์ในบรรยากาศริมทะเลรับลมเย็นสบาย

ที่อยู่: 90/10 บ้านแหลม หิน หมู่ 7 ถนน เทพ กษัตรีย์ อำเภอ เมือง ภูเก็ต Thepkrasattri Rd ตำบล เกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

เวลาทำการ

ปิดอยู่ ⋅ เปิด 10:00 อ.

โทรศัพท์076 373 349

ผู้นำเสนอ

นำเสนอโดย lemon

Share

Written by: