ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด หัวหิน

ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด หัวหิน

ไร่องุ่นบนเทือกเขาสูงวิวหลักล้าน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนพื้นที่กว่า1,000 ไร่ พื้นที่แห่งนี้ในอดีตเคยเป็นปางช้างเก่าและธรรมชาติกลางหุบเขาเก่าแก่ที่รายล้อมไปด้วยภูเขานี้ยังคงความอุดมสมบูรณ์

ไร่องุ่นแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่หัวหิน บนพื้นที่กว่า 1000  ไร่ พื้นที่แห่งนี้ในอดีตเคยเป็นปางช้างเก่าและธรรมชาติกลางหุบเขาเก่าแก่ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา  ภูเขานี้ยังคงความอุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์น้อยใหญ่ ทางไร่องุ่นก็คงไว้ซึ่งความสมดุลของธรรมชาติเช่นกัน เพราะไม่มีการล้อมรั้วใดใด ทุกอย่างเป็นธรรมชาติทั้งหมดไร้สารเคมี เหล่าน้องนกทั้งหลาย ก็เพลิดเพลินเจริญใจ ได้อาศัยพักพิง

ความสุขอยู่ใกล้ๆไม่เกินจริงเลยค่ะ ช่วงสิ้นปีแบบนี้ลมหนาวพัดผ่าน พวงองุ่นเริ่มออกเป็นพุ่มเป็นพวงสวยงามมากจริงๆ ที่ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ มีการปลูกองุ่นหลายสายพันธุ์มีทั้งองุ่นทำไวน์และองุ่นทานสดๆ  อาทิ โคลอมบาร์ด เชนิน บลอง แซงโจเวเซ รอนโด และ ชีราซ และนอกจากสายพันธุ์เหล่อนี้ ยังนำสายพันธุ์อื่นๆอย่างเช่น มัสกัต ดอนเฟลเดอร์ แมร์โล กาเบอร์เน โซวีญง และ โซวีญง บลอง เข้ามาเพาะปลูกอีกด้วย

เราออกเดินทางทัวร์ไร่องุ่น ชมวิวทิวทัศน์ สัมผัสกับธรรมชาติกลางหุบเขา ชมความสวยงามของต้นองุ่น สัมผัสพวงองุ่นแบบใกล้ชิด ด้วยรถแทรมสุดคลาสสิคจากทางไร่ บอกได้คำเดียวเลยว่าดีต่อใจมากๆค่ะ เด็กๆ(พวงองุ่น)น่ารักมาก อยากจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆ

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน หนึ่งทริปที่มีความสุขมากๆกับไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ บรรยากาศเย็นสบาย ธรรมชาติเขียวขจีท่ามกลางไร่องุ่นที่ล้อมรอบด้วยหุบเขา ความสุขแบบนี้วันเดียวก็เที่ยวได้นะแล้วคุณจะหลงรักกับทุกการเดินทางของคุณ… ไปเที่ยวกัน

ความสุขอยู่ใกล้ๆไม่เกินจริงเลยค่ะ ช่วงสิ้นปีแบบนี้ลมหนาวพัดผ่าน พวงองุ่นเริ่มออกเป็นพุ่มเป็นพวงสวยงามมากจริงๆ.

รายละเอียดเพิ่มเติม ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ Monsoon Valley Vineyard หัวหิน

สามารถสอบถามรายละเอียดทริปเพิ่มเติมได้ที่… https://monsoonvalley.com/th/day-out 

ที่อยู่ : 1 หมู่ 9 บ้านคอกช้างพัฒนา หนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ 77110 ประเทศไทย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 9.00น. – 18.30น. (พฤศจิกายน – มีนาคม เปิดเวลา 9.00น. – 20.00น.)

Tel: +66(0)81-701-0222 , +66(0)81-701-0444

ที่มา : https://huahin.town/recommend/huahin-farm-tour/

ผู้นำเสนอ

kimmy

Share

Written by:

371 Posts

View All Posts
Follow Me :