เพชร ซีพีเอฟ ควง เอลวิน มาดูร่าชั่งผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท118ปอนด์

เพชร ซีพีเอฟ ควง เอลวิน มาดูร่าชั่งผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท118ปอนด์

เพชร ซีพีเอฟ ควง เอลวิน มาดูร่าชั่งผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท118ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกยอดมวยโลกWBC ASIA ในวันอังคารที่26เมย.65 ณ เวทีมวยนานาชาติ รังสิต แน่นอน ด้านเพชร ซีพีเอฟ ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งตนได้ดูเทปและแก้ทางมาสู้เต็มที่ มั่นใจจะสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยมาครองได้เช่นกัน ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจได้ จะไม่ทำให้ผิดหวัง
เมื่อเวลา11.00น. ของวันจันทร์ที่25เมย.65 ณ ค่ายมวยเพชรยินค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาของคู่เอก เพชร ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ พบ เอลวิน มาดูร่า(ฟิลิปปินส์)ในวันพรุ่งนี้26เมย.65 ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต  โดยมีด้านเสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นสักขีพพยาน ในการชั่ง
ส่วน ผลการตรวจร่างกาย ทางหมอจิระศักดิ์ บุปผาชาติ ได้เผยการตรวจร่างกายพร้อมเผยว่าทั้งคู่ร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมทำการแข่งขันได้แน่นอน
โดยด้านเพชร ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์ พร้อมผู้ท้าชิง เอลวิน มาดูร่า ได้ขึ้นชั่งน้ำหนักครั้งเดียว ปรากฎว่าทำได้ตามพิกัดทั้งคู่118ปอนด์

ส่วนผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่นๆมีดังนี้ จัสติน กิติพยัคฆ์ พบ ทองเทพ ดีเอ็นเอไทยแลนด์ พิกัด164ปอนด์,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว พบ ไมลัด บาเกอร์รี(อิหร่าน)พิกัด138ปอนด์,สุภาพล วิชาชัย พบ ก้องพิภพ ศิษย์โชคชัยพิกัด117ปอนด์  

เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งตนได้ดูเทปและแก้ทางมาสู้เต็มที่ มั่นใจจะสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยมาครองได้เช่นกัน ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจได้ จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ ยิงสดช่องทรูเวลา18.00น.เป็นต้นไป

ผู้นำเสนอ

อิหล่า

Share

Written by:

345 Posts

View All Posts
Follow Me :