“ดูดวง 12 ราศี” เดือน “กรกฎาคม 2565” เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี

“ดูดวง 12 ราศี” เดือน “กรกฎาคม 2565” เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี

By สุดารัตน์ ศรีปานะ30 มิ.ย. 2565 เวลา 16:42 น.121

“ดูดวง 12 ราศี” เดือน “กรกฎาคม 2565” เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี

เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี ครั้งนี้ตรงกับเดือน “กรกฎาคม 2565” ดวงการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ของทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไร? หาคำตอบได้จาก อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวว่า เดือน กรกฎาคม 2565 นี้ จะมีการย้ายของ “ดาวมฤตยู” ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ “ดาวมฤตยูย้าย” ในทางโหราศาสตร์ จัดเป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลได้ทั้งด้านดีและด้านร้าย โดยความหมายในด้านลบคือ ความเปลี่ยนแปลง พลัดพราก ความหมายในด้านบวกคือ ตัวแทนของโชค การย้ายของดาวมฤตยูเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 มีระยะเวลา 7 ปี ถือเป็นการย้ายสำคัญ ฉะนั้น ดวงในเดือนนี้ของทั้ง 12 ราศี จะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ทั้งการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ 

1. ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

  • การเงิน มีความมั่นคงเป็นอย่างดี ตลอดทั้งเดือนมีรายได้เดินหน้าบ้างถอยหลังบ้าง ช่วงต้นเดือนมีรายจ่ายเยอะอาจจะเกี่ยวกับเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือเรื่องที่เกี่ยวกับการซ่อมประเภทยานพานะ แต่หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินของชาวลัคนาราศีมังกรอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง
  • การงาน จะมีงานที่เป็นโปรเจกต์เข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง คนที่ตกงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้หรือต่อเนื่องตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา งานที่เริ่มต้นใหม่มีมากกว่า 1 อย่าง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม อาจมีการเปลี่ยนงานหรือออกจากงานไปเริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสได้รับงานใหม่โปรเจกต์ใหม่เข้ามาแต่อาจจะต้องมีการแก้ไขปัญหาบ้าง
  • สุขภาพ ต้นเดือนอาจจะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยบ้าง การใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ
  • ความรัก ช่วงต้นเดือนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วจะเรียกว่ามีความรักที่มีความสุขมาก แต่พอหลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม อาจเกิดปัญหาบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดขึ้นได้ หลังวันที่ 14 กรกฎาคม จะมีเรื่องราวที่พัวพันปัญหาเกิดขัดแย้งทะเลาะกันได้บ้าง ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่

2. ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

  • การเงิน เดือนนี้มีความคล่องตัวมากขึ้น อาจได้มาจากการแก้ไขปัญหา เป็นตัวแทนนายหน้า จะได้มาจากการปันผล ดอกเบี้ย หรือความเสน่หา
  • การงาน มีโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับคนหมู่มากตลอดทั้งเดือน ช่วงต้นเดือนนี้มีโอกาสได้เดินทางเปลี่ยนแปลงบางเรื่องบางอย่าง ซึ่งจะต้องมีการเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานกับคนอื่น อาจมีปัญหาล่าช้าบ้าง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องของสัญญาเอกสารต่างๆ มีโอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนกะทันหันเแบบไม่ทันตั้งตัว
  • สุขภาพ ช่วงต้นเดือนต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บไข้ได้ป่วย หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะทุเลาเบาบางลง
  • ความรัก ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนไปจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม คนโสดจะได้เจอความรักใหม่เป็นรักที่ดีอาจมีมากกว่า 1 คน จะมีเรื่องราวที่ทำให้มีความกระชุ่มกระชวยเกิดขึ้นได้ คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับคู่ครองคนรักไปท่องเที่ยวเป็นช่วงของความรักในครอบครัวมีความสุข แต่หลังจากวันที่ 17 กรกฎาคม คนมีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะต้องคอยแก้ไข

บทความที่เกี่ยวข้อง

3. ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

  • การเงิน เดือนนี้จะมีความมั่นคงเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ช่วงต้นเดือนจะมีรายจ่ายกับรายได้พอๆ กับรายได้เป็นใช้จ่ายที่ต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้วค่อนข้างเยอะ แต่หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะค่อนข้างจะมีเสถียรภาพที่ดีขึ้นในเรื่องการเงิน อาจจะได้เงินจากต่างถิ่นต่างแดน 
  • การงาน คนที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานองค์กรขนาดใหญ่ ประเภทโรงงาน ห้างร้าน อุตสาหกรรมอาจจะต้องแก้ไขปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน เปลี่ยนแปลงหน้าที่ บางคนอาจจะออกจากงาน เปลี่ยนงานย้ายงาน แต่โดยภาพรวมเรียกว่างานมีความมั่นคง
  • สุขภาพ ในช่วงเดือนกรกฎาคมทั้งเดือนนี้ ค่อนข้างจะมีสุขภาพดี แต่หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคมเป็นต้นไป ทำอะไรต้องระวังอุบัติเหตุ
  • ความรัก ในช่วงต้นเดือนคนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วจะต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย พาหนะ หลังจากวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีความรักที่มีความสุข จะได้ทำกิจกรรมบางสิ่งบางอย่างร่วมกัน คนโสดในช่วงต้นเดือนความรักมีเรื่องราวที่จะต้องพบเจอปัญหาให้ต้องแก้ไข ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม คนโสดและคนที่มีครอบครัวจะมีเรื่องราวที่จะต้องแก้ไขปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

4. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

  • การเงิน ช่วงต้นเดือนจะมีความมั่นคงของรายได้ต่อเนื่องเป็นอย่างดี หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมจะได้เงินมาจากหลายๆ ช่องทาง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดในช่วงระยะเวลาสั้นๆ จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม การเงินในค่อนข้างจะมีศักยภาพที่ดี
  • การงาน ช่วงนี้ชาวลัคนาราศีเมษอยากทำอะไรก็ทำ เรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มีความมั่นคง ในช่วงต้นเดือนจะมีการเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ บางคนอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของเทคโนโลยีการสื่อสาร การค้นคว้าวิจัย เอกสาร มีโชคลาภด้านการเสี่ยงโชค หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป มีโอกาสที่จะมีความสำเร็จค่อนข้างชัดเจนมาก 
  • สุขภาพ ช่วงต้นเดือนอาจเจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป ระวังปัญหาสุขภาพจิต อุบัติเหตุในที่ทำงานอาจมีเลือดตกยางออก บางคนอาจจะมีเกณฑ์ผ่าตัด
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วจะมีกิจกรรมพิธีการหรือทำงานร่วมกันแล้วจะนำมาซึ่งทรัพย์สินรายได้ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม ต้องระวังสุขภาพของคนรักคู่ครองไว้ด้วยอาจจะมีเรื่องของรายจ่ายเกิดขึ้น คนโสดความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่ได้พูดคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้วอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นจะต้องห่างไกลกัน คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับความรักใหม่ พอพ้นหลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะได้เดินทางพบปะสังสรรค์ หรือมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของโลกโซเชียลสื่อออนไลน์ คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่เพื่อนฝูงแนะนำหรือพบเจอคนรักผ่านโลกโซเชียล สื่อออนไลน์ จะมีการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น

5. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

  • การงาน จะมีความมั่นคง ปัญหาอุปสรรคหนี้สินต่างๆ สามารถจะแก้ไขปัญหาให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ การงานต้องทำประเภทงานอยู่เบื้องหลัง งานต่างถิ่นต่างแดน งานออนไลน์จะได้รับความนิยมมาก หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม อาจจะต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุ บางคนอาจจะต้องเดินทางไกล ต้องมีการทำงานประเภทใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม บางคนจะมีลางสังหรณ์แม่น        
  • การเงิน ช่วงต้นเดือนจะมีรายได้เข้ามาระยะเวลาสั้นๆ วันที่ 14 ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะใช้เงินจับจ่ายในการซื้อทรัพย์สิน เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ ยานพาหนะ หรือซื้อขายหลักทรัพย์ การเงินยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคมีลาภ ได้เงินมาจากหลักทรัพย์หรือญาติพี่น้อง
  • สุขภาพ สุขภาพดีมีความมั่นคง ครึ่งเดือนหลังต้องระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยจากการเดินทาง
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วมีความมั่นคงดี แต่ก็อาจมีเรื่องราวที่เกิดการสั่นคลอนเกิดขึ้นได้ ในช่วงต้นเดือนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ระวังมือที่ 3 มีความรักที่ไม่เปิดเผย มีโอกาสที่จะได้เดินทางร่วมกันไปพักผ่อนต่างถิ่นต่างแดนกับคนรักคู่ครอง คนโสดจะเจอคนรักจากที่ทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน

6. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

  • การเงิน หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีรายจ่ายเกิดขึ้นได้แบบไม่คาดคิด ควรบริหารการเงินให้ดี ช่วงวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะมีรายได้เข้ามาจากการติดต่อสื่อสารเจรจาเป็นจังหวะที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน
  • การงาน การงานราบรื่นในช่วงต้นเดือน จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีการปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้นได้ มีการโยกย้ายปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำงาน มีความโดดเด่นและมีความมั่นคง ช่วงนี้เป็นเกณฑ์ที่ดี
  • สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพ ในช่วงหลังวันที่ 2 – 28 กรกฎาคม
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมี มีความมั่นคงดี คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนรักในที่ทำงาน หรือคนที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการทำงาน จะได้มีการสื่อสารพูดคุยเจรจากันผ่านโลกโซเชียล สัมพันธภาพค่อนข้างดี เนื้อหอม จะพบเจอคนที่มีอายุน้อยกว่า

7. ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

  • การเงิน ตั้งแต่ต้นเดือนถึงช่วงวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีกิจกรรมที่ต้องทำกับสังคมเพื่อนฝูง มีการเดินทางไกล ติดต่อประสานงาน ทำเอกสารสัญญาต่างๆ เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด พอวันที่ 17 กรกฎาคม ไปแล้วจะมีรายได้เข้ามา หลังจากวันที่ 27 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะได้เงินจากการทำสัญญาเอกสารข้อตกลงต่างๆ แต่อาจจะต้องบริหารจัดการเงินหัวหมุนเลยทีเดียว
  • การงาน มีเกณฑ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงงานโยกย้าย ออกจากงาน หางานใหม่ ในช่วงต้นเดือน หรือต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา มีการเดินทางไกลที่ต้องเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาหรือเป็นงานประเภทงานเก่าเข้ามาทำใหม่ที่ต้องทำแบบรวดเร็วและให้จบ
  • สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุในที่ทำงานจากความการประมาท
  • ความรัก คนรักคู่ครองไม่ค่อยจะมีความลงตัวกันสักเท่าไหร่ อาจจะต้องมีการแยกแยกย้ายห่างไกลกันบ้าง ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักในที่ทำงาน แต่เขาอาจผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติด

8. ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  • การเงิน ชาวราศีสิงห์จะมีโชคลาภ ความสำเร็จ มีการเดินทางไกลไปพบเจอกับเรื่องราวที่จะทำให้เกิดความสำเร็จ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องแก้ไขปัญหาหนี้สินต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นมีความวุ่นวายบ้าง เหนื่อยหน่อย แต่จะผ่านไปได้ 
  • การงาน มีความมั่นคงมีเสถียรภาพที่ดี หลังวันที่ 7 กรกฎาคม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของงาน มีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน ก้าวหน้ามีความสำเร็จเพิ่มเติมมากขึ้น งานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
  • สุขภาพ อยู่ตำแหน่งที่ดีมีความมั่นคง หลังวันที่ 17 กรกฎาคม อาจจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยต้องระมัดระวัง
  • ความรัก คนมีคู่มีครอบครัวอยู่ในเดือนที่ดี คนโสดระวังเป็นมือที่ 3

9. ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

  • การเงิน มีความก้าวหน้า ได้เงินมาเต็มเม็ดเต็มหน่วยต่อเนื่อง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือสุขภาพร่างกาย จะได้เงินจากการปันผลเงินเงินดอกเบี้ยต่างๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี
  • การงาน มีความมั่นคงค่อนข้างดี จะได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของต่างถิ่นต่างแดน คู่สัญญา Partner คอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี หลังวันที่ 12 กรกฎาคม จะพบเจอกับความสำเร็จต่างๆ ที่คาดหวังเอาไว้ มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ลูกน้องบริวารให้การสนับสนุน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยง ช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องราวดีถึงดีมาก ปลายเดือนมีโอกาสที่จะเก็บเนื้อเก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง อาจมีโอกาสเดินทางไกลกะทันหัน
  • สุขภาพ ควรระมัดระวังและมีสติให้มาก เพราะความประมาทอาจจะทำให้เกิดบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ ได้
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสที่จะทำกิจกรรมร่วมกัน คนโสดจะพบเจอความรักที่ดีมีความมั่นคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

10. ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

  • การเงิน รายได้ค่อนข้างจะมีความมั่นคง แต่ก็มีเรื่องค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอยู่สม่ำเสมอ มีรายได้เข้ามาได้ในหลายทาง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินจะมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น มีความก้าวหน้าตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป
  • การงาน ช่วงต้นเดือนไปจนถึงกลางเดือนจะมีเกณฑ์เดินทางไกล หลังวันที่ 14 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะมีความก้าวหน้า เกิดความสุขเกิดความสำเร็จ มีโชคลาภ มีโอกาสที่ได้ใกล้ชิดวัดวาอาราม เดินทางทำบุญเลี้ยงพระ เป็นช่วงจังหวะที่ดี บางคนอาจจะมีเกณฑ์การออกจากงาน เปลี่ยนแปลงงาน โยกย้ายงาน และมีความก้าวหน้าเจอกับงานที่ดี ใครที่ตกงานจะได้งานใหม่แน่นอน มีความก้าวหน้า มีความโชคดีเพิ่มเติมมากขึ้น
  • สุขภาพ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ทำให้เจ็บป่วยไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ต้องดูแลสุขภาพให้ดี อาจต้องเดินทางไกล ฉะนั้นให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ระวังในเรื่องของมือที่ 3 คนอายุน้อยอาจจะมาติดพันสร้างปัญหาให้กับชีวิตครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอความรักที่มั่นคง ระวังเจอคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

11. ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • การเงิน รายได้จะมีความมั่นคง อาจจะได้เงินจากโปรเจกต์ที่เข้ามา ทำเงินทำรายได้หลายทาง อยู่ในสภาพคล่องที่ดี
  • การงาน มีโอกาสเปลี่ยนงาน ออกจากงาน โยกย้ายงาน หรืองานที่ทำอยู่มีเรื่องราวที่ต้องเกิดปัญหาขึ้นได้ ซึ่งมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว จะได้งานแบบที่ตัวเองไม่ทันคาดคิด หรือเป็นงานที่ตัวเองอาจจะไม่เคยทำมาก่อน มีความท้าทายมากขึ้น จะพบกับเรื่องราวที่มีความสำเร็จ
  • สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ ความประมาท เป็นไข้ไม่สบาย
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วอาจมีเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนสูญเสียคนรักคู่ครอง หรืออาจต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง คนโสดเรื่องราวความรักที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม คนโสดจะได้พบเจอคนรักที่ถูกใจ

12. ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

  • การเงิน มีความคล่องตัว อาจจะมีเรื่องของรายจ่ายเกิดขึ้นได้บ้าง เป็นการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของความสนุกสนาน รายได้มาจากการติดต่อประสานงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดียังมีความมั่นคง 
  • การงาน ค่อนข้างจะมีความมั่นคงในช่วงเดือนนี้ มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หลังจากวันที่ 12 กรกฎาคม เป็นต้นไป มีเกณฑ์เดินทางไกล ถ้าใครมีโอกาสเปลี่ยนงาน เดือนนี้ถือเป็นช่วงที่จะต้องวัดดวงเสี่ยงดวง งานใหม่จะไม่ค่อยเป็นไปตามปกติสักเท่าไหร่ ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขหรือดำเนินกิจการพอสมควร หลังจากวันที่ 28 กรกฎาคม ตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ จะมั่นคงมากขึ้น
  • สุขภาพ มีความแข็งแรง เจ็บป่วยน้อยมาก ระวังเรื่องของความประมาทจนเกิดอุบัติเหตุได้
  • ความรัก ต้องมีความมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดจะเจอคนถูกใจค่อนข้างมาก

https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/1012761

ผู้นำเสนอ

นำเสนอโดย lemon

Share

Written by: