พาเที่ยว ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

พาเที่ยว ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แนะนำต้องมาให้ได้ มีแหล่งท่องเที่ยวและที่พักมาแนะนำ เหมาะกับการเที่ยวหน้าหนาวเป็นที่สุด มันจะเป็นยังไงหากเราได้โลดโผนโจนทะยานชมวิวภูเขาสุดอลังการ กับอากาศอันหยาวเย็น เราจะพาไปเล่นชิงช้าต้นไม้ ที่ บ้านชมวิวและโฮมสเตย์บ้านรักไทย ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยว พิษณุโลกก็จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับการเข้าไปนั่งชิงช้าต้นไม้ถ่ายรูปสวยๆ ที่บ้านสวนชมวิวภูรักไทย บอกเลยว่า ที่นี่ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามและเป็นการนั่งชิงช้าที่หวาดเสียวสุดๆเลยล่ะ สามารถมองออกไป 360 องศากันเลยทีเดียว

สามารถมองออกไปชมวิวบรรยากาศต้นไม้ ภูเขาได้อย่างหนำใจ ถ้าจะให้ดีไปหน้าหนาวก็เพลินดีเชียวล่ะ สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงาม ชมหมอกได้ด้วยนะ แนะนำเลยว่าต้องมา

หากเพื่อน ๆ นำเต๊นท์มาเอง จะเสียค่าที่เพียง 100 บาท หรือถ้าใช้บริการเต้นท์ของรีสอร์ทจะราคา 200 บาท ถือว่าไม่แพงและคุ้มมาก ๆ กับวิวที่เราจะได้สัมผัส และที่สำคัญมันมีอยู่เพียงต้นเดียว ทำการการแข่งขันในการมาจองที่ค่อนข้างสูง จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน ซึ่งคะเนจากสายตาแล้วน่าจะได้ประมาณแค่ 3 เต๊นท์เท่านั้น

Share