สินค้าแนะนำ

เปตอง “โครงการเยาวชนก้าวไกลสู่สากล” ย้ายสนามสมัครฟรี คัดทีมชาติลุยชิงแชมป์เอเชีย 

เปตอง “โครงการเยาวชนก้าวไกลสู่สากล” ย้ายสนามสมัครฟรี คัดทีมชาติลุยชิงแชมป์เอเชีย 

เปตอง “โครงการเยาวชนก้าวไกลสู่สากล” ย้ายสนามสมัครฟรี คัดทีมชาติลุยชิงแชมป์เอเชีย  
เปตอง “โครงการเยาวชนไทยก้าวไกลสู่สากล” ประจำปี 2565 ย้ายสนามแข่งขัน จากองค์การบริหารส่วนตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี มาจัดที่ มูลนิธิเพื่อพัฒนาการกีฬาเปตอง ระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย.2565 เปิดรับสมัครฟรี ด้าน “ไกรสีห์ กรรณสูต” นายกสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย เน้นย้ำเพื่อสร้างเยาวชนก้าวสู่ทีมชาติไทยในอนาคต  
นายไกรสีห์ กรรณสูต นายกสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย เผยว่า ตามที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทยได้กำหนดจัดการแข่งขันเปตอง “โครงการเยาวชนไทยก้าวไกลสู่สากล” ประจำปี 2565 ประเภทคู่ชาย,คู่หญิง.เยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีหญิง และเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีชาย ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางทรายฯรับเป็นเจ้าภาพ ที่สนามองค์การบริหารส่วนตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.2565 และล่าสุด ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางทรายฯได้แจ้งมายังสมาคมกีฬาเปตองฯ ว่า ขอยกเลิกในการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากขณะนี้ไม่มีความพร้อมในทุกด้าน และสถานะการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดก็ยังแพร่ระบาดอยู่
นายไกรสีห์ กรรณสูต กล่าวว่า สมาคมกีฬาเปตองฯ จะดำเนินการจัดแข่งขันเปตอง “โครงการเยาวชนไทยก้าวไกลสู่สากล” ประจำปี 2565 ขึ้นเองที่ มูลนิธิเพื่อพัฒนากีฬาเปตอง ซอยรามคำแหง 9 เขตวังทองหลาง กทม.ระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย.2565 โดยจัดแข่งขัน 4 ประเภทตามกำหนดเดิม  ซี่งรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นสร้างนักเปตองเยาวชนให้ก้าวไปสู่ทีมชาติไทยในอนาคต โดยนักกีฬาทุกคนที่จะเข้าร่วมแข่งขัน จะต้องผ่านการตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ATK อย่างเข้มงวด ที่บริเวณหน้าสนามแข่งขัน
สำหรับทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีชาย และเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีหญิง หากนักกีฬาเยาวชนทั้งชายและหญิง ที่สามรถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย จะได้สิทธิ์คัดเลือกเป็นทีมชาติเข้าแข่งขันเปตองชิงแชมป์เอเชีย 2022 ไทยเป็นเจ้าภาพ เดือนพ.ย.นี้  
โดยเปิดรับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน เฉพาะทีมชมรมเปตองที่เป็นสมาชิกของ สมาคมกีฬาเปตองฯเท่านั้น ปิดรับวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา16.00น. และจับสลากแบ่งสายในวันที่ 31 พ.ค.เวลา 16.00น.โดยไม่ต้องเสียค่าสมัคร  ผู้ที่สนใจจะส่งทีมเข้าแข่งขัน สามารถเปิดดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์สมาคมกีฬาเปตองฯ pttps://www.petanquethai.org หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายพรภิรมย์ เพ็ชรทิพย์ 091-7784297 และเปิดรับสมัครทางออนไลน์ด้วย โดยการสแกนผ่าน QR CODE ในระเบียบการจัดแข่งขัน

ผู้นำเสนอ

อิหล่า

Share

Written by:

345 Posts

View All Posts
Follow Me :