สินค้าแนะนำ

บานาน่าฟาร์ม จ.กาญจนบุรี

บานาน่าฟาร์ม จ.กาญจนบุรี

บานาน่า ฟาร์ม (Banana Farm) จังหวัดกาญจนบุรี

“สะพานยอดกล้วย” หรือ “บานาน่า ฟาร์ม” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่ทุ่งสมอ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี  บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยดงกล้วย อากาศเย็นสบาย ชิลล์สุดๆ พร้อมทั้งร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม ด้านในมีทั้งโซนห้องแอร์และกระท่อมน่ารักๆ กรุบกริบ ถือได้ว่าฉีกทุกกฎการเที่ยวฟาร์ม เที่ยวทุ่งนา เลยทีเดียว

บานาน่า ฟาร์ม เกิดจากสวนกล้วย ตามหลักแนวคิดแบบพอเพียง ที่เจ้าของมองเห็นศักยภาพของผลิตภัณฑ์กล้วย OTOP แล้วนำมาต่อยอดสู่ร้านอาหารและคาเฟ่สายออแกนิค รวมทั้งศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบจนต้องมาเช็คอินที่นี่

หากพูดถึงตัวร้านอาหารด้านบนชั้นสองมีท็อปวิว ส่วนด้านล่างสามารถมานั่งทาน อาหารในซุ้มริมร่องน้ำในสวนกล้วย ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ รวมทั้งชิมผลิตภัณฑ์กล้วยจากฟาร์ม

สำหรับไฮไลท์ที่ใครมายังสถานที่แห่งนี้จะต้องไปชมวิวสวนกล้วยในมุมสูง รับรองว่าสวยที่สุดในสามโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตอนเย็นเค้าจะเปิดไฟทั้งสะพาน ให้คนได้มาเดินเล่นชมวิวธรรมชาติและถ่ายรูปแบบจุใจเอาใจสายเซลฟี่กันไปเลย

ทั้งนี้คนที่มาเที่ยวยังได้ช้อปปิ้งของฝาก ขนมไทย รวมถึงผลไม้ตามฤดูกาลอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง กล้วย ฝรั่งกิมจู เงาะทองผาภูมิ กระท้อนหวาน เมล่อนหวานเป็นต้น ทุกสิ่งทุกอย่างคุณภาพดีส่งตรงจากสวน

ที่ตั้ง : ริมถนนสายอู่ทอง- กาญจนบุรี ฝั่งขาออกจากเมืองกาญจน์ ตำบลทุ่งสมอ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

เปิดบริการ : 08.00 น.– 20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

พิกัด : https://goo.gl/maps/iPytsTgFFvn

โทร. 081 408 7889, 081 941 5469

ขอบคุณภาพจาก Bananafarm กาญจนบุรี

ที่มา : https://www.paikanbor.com/

ผู้นำเสนอ

kimmy

Share

Written by:

371 Posts

View All Posts
Follow Me :