สินค้าแนะนำ

ถนนสายรุ้ง ป่าตอง ที่เที่ยวใหม่ ภูเก็ต ไปถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ 📷 เดินเล่น กันเก๋ๆ

ถนนสายรุ้ง ป่าตอง ที่เที่ยวใหม่ ภูเก็ต ไปถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ 📷 เดินเล่น กันเก๋ๆ

ถนนสายรุ้ง ป่าตอง
ที่เที่ยวใหม่ ภูเก็ต ถ่ายรูปปัง!

       ถึง ภูเก็ต จะมีที่เที่ยวมากมาย ทั้ง ที่เที่ยวธรรมชาติ ทะเล เกาะสวยๆ ไปจนถึงที่เที่ยวแนววัฒนธรรมต่างๆ อย่าง เมืองเก่าภูเก็ต วัดดัง วัดสวย แล้ว ตอนนี้เราอยากจะพามาปักหมุดกับ ที่เที่ยวสายสตรีท กันบ้างค่ะ กับ ถนนสายรุ้ง ป่าตอง ที่เที่ยวสวยอีกแห่งของภูเก็ตที่เพิ่งเปิดใหม่แกะกล่องไม่นานมานี้ มาในแนวสตรีทอาร์ท เพ้นท์ภาพตามๆ ที่พื้น ให้นักท่องเที่ยวได้ไปถ่ายรูปรัวๆ อัพโหลดขึ้นโซเชียลกันไม่ยั้งไปเลยจ้า!

 ถนนสายรุ้ง แห่งนี้ตั้งอยู่บน ถนนหาดป่าตอง ติดกับสนามกีฬาแหลมเพชร เทศบาลเมืองป่าตอง ค่ะ มีความยาวอยู่ที่ 100 เมตร เกิดจากความร่วมมือของ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรส และเทศบาลเมืองป่าตอง นั่นเองค่ะ และตั้งใจจะขยายสตรีทอาร์ทบนถนนเส้นนี้เพิ่มออกไปอีก โดยถนนเส้นนี้มีความยาว 300 เมตรด้วยกัน เพื่อเป็นการปรับภูมิทัศน์ของป่าตองให้มีที่เที่ยวใหม่สวยๆ เพิ่มขึ้นนั่นเอง

อีกแห่งที่น่าสนใจคือ ถนนบางลา ค่ะ ที่ปกติแล้วเป็น วอล์คกิ้ง สตรีท ที่คึกคัก แม้ตอนนี้จะเงียบเหงาลงไป เพราะนักท่องเที่ยวที่ลดลง แต่ทางเทศบาลเมืองป่าตอง ก็มีไอเดียจะปรับภูมิทัศน์ของถนนเช่นกัน รับรองว่า ถ้าทำเสร็จจะต้องสวยงาม และกลายเป็นอีกแลนด์มาร์คให้ได้ไปถ่ายรูปเก๋ๆ กันแน่ๆ

ผู้นำเสนอ

อิหล่า

Share

Written by:

345 Posts

View All Posts
Follow Me :