พาเที่ยว สวนน้ำ Splash Jungle ภูเก็ต

พาเที่ยว สวนน้ำ Splash Jungle ภูเก็ต

มาค่ะทุกคนใครร้อนๆต้องการเล่นน้ำแต่ไม่อยากลงทะเลให้เหนียวเหนอะ มาถูกทางแล้วค่ะทุกคนนน เพราะเราจะมาแนะนำสวนน้ำที่แรกและที่เดียวของ ภูเก็ตที่เที่ยว Splash Jungle Water Park Phuket และบอกเลยว่ายอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ เป็นสวนน้ำที่มีระบบความปลอดภัยเลิศมาก เพราะ­จะมีนาฬิกาที่เราสามารถทำได้ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของ อาหารต่างๆในสวนน้ำ ซึ่งมันทำให้เราไม่ต้องพกเงินให้ยุ่งยากเลยค่ะ และไฮไลท์ของที่นี่ก็ห้ามพลาดเลยนะคะกับเครื่องเล่นมากมายที่เห็นก็แทบว้าวแล้ว เป็นสวนน้ำที่ใหญ่มากๆเล่นสนุกสนานเต็มเปี่ยม แถมยังมีบาร์กลางน้ำด้วยนะคะ โคตรจะฟินเลย และเราก็ยังมีล็อคเกอร์ส่วนตัวด้วยเก็บของได้สบายๆไม่ต้องห่วงว่าจะหายเลยค่ะ เล่นกันให้สนุกสนานไปเลยนะคะทุกคนนน!!!

มาแล้วค่ะที่เที่ยวแปลกใหม่ของภูเก็ต Flying Hanuman เพราะหากพูดถึงภูเก็ตทุกคนก็อดคิดไม่ได้ถึง ที่เที่ยวภูเก็ต ในแบบ ทะเล ชายหาด หรือหมู่เกาะต่างๆ แต่มาคราวนี้เราจะแนะนำให้หลากหลายมากขึ้นโดย ที่เที่ยว ที่นี่มีความแปลกใหม่และท้าทายมากๆเลยค่ะ

เพราะถือเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างหวาดเสียว ที่ Flying Hanuman โดยมาถึงก็เดินเข้าป่าชิวๆเลยค่ะ ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ร้านอาหาร ที่นั่งพักสำหรับถ่ายรูปหรือนั่งรอ

ซึ่งการเล่นเนี่ยก็จะเล่นไปตามฐานต่างๆตามาที่เราเลือกมาค่ะ หลังจากใส่อุปกรณ์ต่างๆเรียบร้อยก็จะมีพนักงานมาอธิบายกฎต่างๆเพื่อความปลอดภัยของพวกเราค่ะ และจะบอกเลยว่าความปลอดภัยสูงมากๆ เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น และสนุกสนานมากแน่ๆค่ะ ใครชอบเล่นอะไรแนวนี้ก็อย่าลืมไปโลด

สวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล

65 179 ซอย ไม้ขาว 4 ตำบล ไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

Share