สินค้าแนะนำ

พาเที่ยว จุดชมวิว ผาหินดํา ที่เที่ยวภูเก็ต

พาเที่ยว จุดชมวิว ผาหินดํา ที่เที่ยวภูเก็ต

จุดชมวิว ผาหินดำ มีความสวยอันซีนแบบสุดๆ ที่สำคัญมองเห็นเกาะได้เยอะแยะมากมาย

ผาหินดำ หรือ จุดชมวิวผาหินดำ ตั้งอยู่ที่ ซอยแหลมมุมนอก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นจุดชมวิวแบบรอบ 360 องศาเลย ที่จะสามารถมองเห็นความงดงามของภูเก็ต ในมุมแบบที่อาจจะไม่เคยได้เห็นมาก่อนค่ะ ผาหินดำจะอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวสามหาด ทำให้นักท่องเที่ยวยังไม่รู้จักมากนัก เพราะนิยมไปจุดชมวิวอื่นกันมากกว่า

สำหรับไฮไลท์ของที่นี่ คือจะ ได้สัมผัสและชมความสวยงามของวิวทิวทัศน์ สามารถมองเห็น อ่าวฉลอง เกาะเฮ เกาะโหลน แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย จุดชมวิวกังหันลม หาดในหาน เกาะแก้วพิสดาร และ เกาะไม้ท่อน ได้ในที่เดียวเลยค่ะ เป็นจุดชมวิวที่รับรองได้ว่าใครได้มาชมวิวที่ผาหินดำแล้ว จะต้องประทับใจและอยากกลับมาที่นี่อีกอย่างแน่นอนค่ะ

การเดินทางมายัง ผาหินดำ แห่งนี้ ถ้ามาจาก ห้าแยกฉลอง ขับตรงไป หาดราไวย์ หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าไปทางหาดในหาน ขับไปอีก 800 เมตร จะเจอสามแยก จากนั้นให้ไปทางจุดชมวิวสามหาด พอถึงแล้วจะเจอกับป้ายแหลมมุมนอก ก็ถึงแล้วค่ะ

ใครที่จะเดินทางไป ผาหินดำ ในช่วงหน้าฝน จะต้องใช้ความระมัดระวังหน่อยนะคะ เพราะฝนตกก็จะทำให้การเดินทางบางช่วงไม่ค่อยสะดวกค่ะ เพราะอาจมีลื่นบ้าง ระมัดระวังไว้เรื่องความปลอดภัยไว้จะดีที่สุดค่ะ จากจุดจอดรถ อาจจะต้องเดินต่อขึ้นมา เพราะทางค่อนข้างลำบากถ้าจะขับรถขึ้นมาค่ะ ต้องใส่รองเท้าผ้าใบเพื่อความปลอดภัยกันด้วยนะคะ

ที่อยู่ : ผาหินดํา ซอยแหลมมุมนอก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
พิกัด : https://goo.gl/maps/5yc27im3HtPqM7aE6

Share