พาเที่ยว หาดทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์

พาเที่ยว หาดทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์

ช่วงหน้าร้อนนี้ ใครอยากหนีคนเยอะๆ ไปเที่ยวทะเลสงบๆ คนเดียว หาดทับสะแก ที่เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เป็นหาดหนึ่งที่ขอรับประกันความเงียบสงบ สามารถนั่งชมวิวทะเล เดินถ่ายรูปสวยๆ กันเพลินๆ ได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

 หาดทับสะแก อาจเป็นชายหาดที่หลายคนไม่ค่อยคุ้นหูนัก เพราะเมื่อเทียบกับหาดอื่นๆ ในประจวบคีรีขันธ์ แล้ว กิจกรรมบน หาดทับสะแก อาจมีไม่มากนัก แต่ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้หาดทรายแห่งนี้ยังคงความเงียบสงบ และมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตชาวประมงที่มาจอดเรือ ตกปลากันตรงนี้

สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป และอยากได้ภาพฟีลทะเลกว้างๆ สุดลูกหูลูกตา ขอแนะนำ สะพานไม้ ที่ยื่นออกไปตรงทะเลเลยค่ะ เป็นจุดที่ถ่ายรูปออกมาสวยมาก เห็นน้ำทะเลสีฟ้าที่ไล่สีกันอย่างสวยงาม ยิ่งถ้าเป็นช่วง พระอาทิตย์ตกดิน จะยิ่งสวยขึ้นไปอีก เนื่องจากทิวทัศน์ของ หาดทับสะแก เป็นทะเลกว้างใหญ่ ไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ ทำให้ถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบไม่มีอะไรมากั้นเลยค่ะ 🌅

 อีกจุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ ป้ายหาดทับสะแก ป้ายสีแดงที่ตั้งอยู่ตรงริมหาด เป็นจุดที่เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเราเคยมาที่นี่ แถมยังติดทั้งวิวหาดทรายสีทอง ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าสวยๆ อีกด้วยนะ 

ใครที่อยากได้ภาพสไตล์สตรีทอาร์ตหน่อย ต้องไปถ่ายรูปตรงภาพวาดบนกำแพง ตรงข้ามกับฝั่งชายหาดเลยค่ะ ตรงนี้จะมีภาพวาดสวยๆ ของ สะพานไม้หาดทับสะแก ภาพปลา ที่เป็นสัญลักษณ์ของวิถีชีวิตชาวประมงที่นี่ และ แผนที่ของทับสะแก ซึ่งสร้างสีสันไปอีกแบบค่ะ

หาดทับสะแก
ที่อยู่ : ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Share